diện tích hà nội

Theo Hongxing News, sáng 8/11, đội cứu hộ vớt được thi thể Trọng Ni gần bờ biển Petitenget, Bali. Th lô đẹp hôm nay

【lô đẹp hôm nay】Sao Trung Quốc Trọng Ni chết đuối ở Indonesia

TheốcTrọngNichếtđuốiởlô đẹp hôm nayo Hongxing News, sáng 8/11, đội cứu hộ vớt được thi thể Trọng Ni gần bờ biển Petitenget, Bali. Theo điều tra ban đầu, sao Trung Quốc bị sóng cuốn vào chiều hôm trước đó. Cơ quan chức năng đã liên hệ với người nhà của Trọng Ni để làm thủ tục xác nhận danh tính, đưa anh về Trung Quốc.

Trọng Ni và vợ Karina Melynychuk. Ảnh: Sina

Trọng Ni và vợ, Karina Melynychuk, khi thực hiện một bộ ảnh quảng cáo trước đây. Ảnh: Sina

Trọng Ni vốn cùng vợ - người mẫu Ukraina Karina Melynychuk - và một số bạn bè đi du lịch. Một nhân viên cứu hộ nói có thể anh bị chuột rút. Karina Melynychuk cũng bị sóng cuốn, uống nhiều nước và ngất đi. Cô được đội cứu hộ cấp cứu, không nguy hiểm tính mạng.

Trọng Ni gặp nạn đúng sinh nhật - ngày 7/11. Một nhân viên khách sạn nơi vợ chồng nghỉ dưỡng cho biết trước sự việc, vợ chồng đều vui vẻ, hay trêu đùa nhau.

Karina Melynychuk và Trọng Ni nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng Weibo, Bilibili, Douyin. Trọng Ni tên thật Hoàng Tiểu Phong, là đạo diễn, blogger thời trang, nhà văn. Anh có hai tiểu thuyết ăn khách gồm Cảm ơn em từng đến thế giới của anhNếu còn có thể gặp lại em. Trọng Ni từng thực hiện nhiều phim ngắn, video quảng cáo.

Vợ chồng Trọng Ni, Karina Melynychuk quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang. Ảnh: UDN

Vợ chồng Trọng Ni, Karina Melynychuk quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang. Ảnh: UDN

Karina Melynychuk và Trọng Ni quen nhau khi tham gia một show thực tế năm 2014, họ đăng ký kết hôn được bảy năm, có một con gái. Karina hoạt động ở Trung Quốc với vai trò người mẫu, blogger thời trang. Cô được nhiều khán giả yêu thích qua các màn cosplay độc đáo.

Năm 2022, nhà văn Tử Vọng tố cáo Trọng Ni lừa dối cả cô và Karina Melynychuk. Theo Tử Vọng, Trọng Ni nói dối đã ly hôn, vì thế cô đồng ý hẹn hò anh. Sau khi phát hiện sự thật, cô vạch trần sự giả dối của Trọng Ni. Tuy nhiên, cả Trọng Ni và Karina Melynychuk phủ nhận, cho biết "đây chỉ là hiểu lầm". Dù vậy, sự việc ảnh hưởng danh tiếng của Trọng Ni, khiến anh bị nhiều người chỉ trích.

Như Anh(theo Hongxing News)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap